New Step by Step Map For ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

วิธีการใช้งานสมัครเป็นฟรีแลนซ์เริ่มขายงานอย่างไรการชำระค่าจ้างรับประกันการจ้างงานบล็อกความรู้คำถามที่เจอบ่อยจัดการการใช้ข้อมูล

ฮวงจุ้ย วิธี การ ดู เข็มทิศ และ แผนผังบ้าน

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุทอง สีขาว สีเงินเงาวาว สีทองคำเงาวาว วงกลม เส้นโค้งมน ลูกทรงกลม

อบรมโซล่าเซลล์ ►คอร์ส อบรมโซล่าเซลล์ ภาคปฏิบัติ (เรียนจบได้รับใบรับรอง จากการไฟฟ้า)

เรื่องเหล่านี้ ยังคงเป็นความชอบและความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ

สิ่งที่หมอช้างแนะนำคือ เมื่อเข้ามาจากประตู  ควรจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ดี เป็นสิริมงคล มีความเจริญหู เจริญตา ทำให้เรามักจะเห็นคนจีนส่วนใหญ่ นำรูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ มาตั้งไว้ แต่ถ้าเราไม่ใช่คนจีน ก็พยายามนำสิ่งที่เมื่อได้เห็นแล้วจะช่วยสร้างพลังบวกให้กับชีวิตเราได้ หรือเข้ามาเห็นแล้วรู้สึกดี มีความประทับใจ ที่สำคัญ ต้องมีความโปร่ง โล่ง  เพื่อให้สามารถเดินเข้ามาได้อย่างมังกร หรือเดินเข้ามาอย่างสะดวก และสง่าผ่าเผยนั่นเอง

ทำให้ภาพรวมของบ้านดูงดงาม สดใส อีกทั้งยังส่องสว่าง

ค้าขายร่ำรวย รุ่งเรือง  ออกแบบโลโก้

เปิดรับแสงสว่างจากประตูและหน้าต่าง รวมทั้งการนำโทนสี น้ำสะอาด สวนไม้

เริ่มที่ สีพื้นของโลโก้ มีการนำเอาสีขาว ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุทอง มาใช้ในการออกแบบครับ โดยธาตุทอง ก็จะช่วยส่งเสริมให้เกิด ความเป็นมืออาชีพ ความมีมาตรฐาน รวมทั้งความน่าเชื่อถือ ให้กับแบรนด์ครับ

You might be utilizing a browser that won't supported by Facebook, so we've redirected you to a simpler Model to provide you with the best experience.

ธาตุไม้ ก่อเกิด ธาตุไฟ หลักการจำง่ายๆ คือ เมื่อต้นไม้ตาย แล้วนำไปเป็นฟืนเพื่อจุดไฟ โดย ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงสามเหลี่ยม หรือวัตถุที่มีสีแดง ชมพู ส้ม คือ ธาตุไฟ

ในทางโลโก้นะครับ ธาตุทอง จะหมายถึง ความเป็นมืออาชีพ ความมีมาตรฐาน ดูน่าเชื่อถือ สีที่ใช้แทนธาตุทอง ก็คือ สีทองครับ หรือสีขาวครับ ซึ่งเป็นสีของธาตุทองนั่นเองครับ สัญลักษ์ที่ใช้แทน ธาตุทอง ก็คือ รูปวงกลมครับ

ใช้คอนกรีตเป็นวัสดุหลักเสริมให้บ้านดูแข็งแรง ทนทาน

Report this wiki page